วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ขั้นตอนการทำฉลากสินค้า ใน โปรแกรม Adobe Illustrator CS3


1.ขั้นตอนการเปิดโปรแกรม ไปที่start เลือกAdobe Illustrator CS3


2. เมื่อคลิกเข้าสู้โปรแกรมแล้ว ก็จะปรากฎหน้าหลักของโปรแกรมAdobe Illustrator CS3


3.เมื่อเข้าสู้หน้าหลักแล้ว ให้เลือก File คลิกที่ New 

4.จะปรากฎหน้าต่างการตั้งค่าขนาดของพื้นที่ เมื่อเราตั้งค่าเสร็จแล้วให้กด OK

5.จะปรากฎหน้าต่างนี้ขึ้นมา

6.เราจะคลิกที่ Rectangle Tool เพื่อสร้างแบบของฉลากสินค้ามีหลายรูปแบบแล้วแต่เราเลือก

7.เมื่อเราเลือกรูปแบบที่เราชอบ เราสามารถนำเมาส์ลากตามใจเราเลย ว่าเราต้องการขนาดไหน เมื่อเราลากเสร็จแล้ว ก็จะออกเป็นอย่างที่ปรากฎก

8.ใส่สีให้กับฉลากของเรา คลิกที่ LivePaint Bucket 

9.คลิกเลือก Fill เพื่อเลือกสี 

10.จะปรากฎหน้าต่างนี้ขึ้นมา เมื่อเราเลือกสีที่เราชอบเรียบร้อยแล้วให้ คลิกOK

11.สีที่เราเลือกจะปรากฏในช่องรูปแบบที่เราเลือก

12.เราจะมาสร้างตัวอักษรกัน ให้นำเมาส์ไปคลิกที่ Type Tool

13.พิมพ์ตัวอักษร เลือกขนาด เลือกตัวอักษร


14.เมื่อเราตกแต่งเลือกขนาดตัวอักษรเรียบร้อย จะออกมาเป็นแบบนี้


15. บันทึก ให้เราเลือก Flie แล้วเลือก Save for web


16. เสร็จสมบูรณ์

1 ความคิดเห็น:

  1. youtube - vimeo
    › youtube-and-videos › youtube-and-videos Dec 7, 2016 — Dec 7, 2016 If you're ready youtube to mp3 320kbps to catch the latest videos on Vimeo, the creators of the original animated series, The Flintstones: The New Order of

    ตอบลบ